Tỉ giá tiền tệ:

3,680 Đồng

Hotline:

0363688761

Thời gian:

8 am-18 pm

Liên hệ chúng tôi

CÁCH ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BAIDU BẰNG SỐ ĐIỆN THOẠI VIỆT NAM MỚI NHẤT

𝘾á𝙘𝙝 đă𝙣𝙜 𝙠ý 𝙩à𝙞 𝙠𝙝𝙤ả𝙣 𝘽𝙖𝙞𝙙𝙪 𝙗ằ𝙣𝙜 𝙨ố đ𝙞ệ𝙣 𝙩𝙝𝙤ạ𝙞 𝙑𝙞ệ𝙩 𝙉𝙖𝙢 𝙢ớ𝙞 𝙣𝙝ấ𝙩

✍Có thể nói Baidu chính là phiên bản Google của Trung Quốc. Trước đây việc đăng ký tài khoản Baidu khá dễ dàng nhưng những năm gần đây thì đã bị hạn chế rất nhiều. Bởi lẽ TQ đã gần như đóng cửa với thế giới bên ngoài, khiến cho người nước ngoài không thể sử dụng các dịch vụ internet trong nước nói chung và Baidu nói riêng.
🍂Nói vậy không có nghĩa là bạn sẽ không thể mở tài khoản Baidu được nữa. orderhangquocte.com sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng ký, sở hữu tài khoản Baidu bằng số điện thoại cá nhân của bạn (Việt Nam 84) nhé.
Bước 1: Truy cập link đăng ký đặc biệt
Bạn hãy truy cập đường link sau: Baidu.com
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cần thiết


Hãy nhập các thông tin cần thiết để tạo tài khoản. Xem chi tiết như hình dưới đây nhé. Chú ý số thứ tự các bước
Sau khi làm đến bước 6 (gửi mã xác minh). Thì bạn hãy chờ tin nhắn hoạc cuộc gọi. Nếu không nhận được thì có thể máy bạn lọc spam (hay bị) hoạc tổng đài nó lỗi. Chờ vài phút và thử lại, nếu không được thì thử thay sđt hoạc thử vào hôm khác.
Khi nhận được mã thì hãy nhập theo bước thứ 7 và nhấn đăng ký là hoàn tất.
Bước 3: Đăng ký thành công
Sau khi thành công, bạn sẽ được thông báo và chuyển hướng tới Dashboard / trung tâm tài khoản baidu
Nếu có lỗi chuyển hướng, hãy thử truy cập lại vào link: https://passport.baidu.com/


Tại đây, bạn có thể thay đổi password, email và các tuỳ chọn khác cho tài khoản của mình. Nếu không biết tiếng Trung, bạn có thể dùng Google dịch trang web (chuột phải chọn dịch…)
Chúc các bạn đăng ký tài khoản thành công nhé

Phí dịch vụ order thấp nhất: Với phí dịch vụ order Taobao chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, tỷ giá thấp đây được xem là thế mạnh lớn nhất của ODHQT mà khách hàng luôn chọn lựa.

Thủ tục hải quan thuận lợi: Là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa…. khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu khi đến với ODHQT 


Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của ODHQT . Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, ứng dụng những phương thức bảo mật tốt nhất để quản lý thông tin của Khách hàng tránh tình trạng cạnh tranh


An toàn hàng hóa: Hàng hóa được phục vụ bởi ODHQT sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Tốc độ giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, ODHQT đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng nhanh. Chúng tôi luôn nỗ lực để hàng hóa tới tay khách hàng nhanh và chính xác nhất.


Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ: Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. ODHQT  đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.