Tỉ giá tiền tệ:

3,635 Đồng

Hotline:

0363688761

Thời gian:

8 am-18 pm

Liên hệ chúng tôi

Có nên ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ

Bạn đang là người mới kinh doanh không biết liệu có nên ôm lô hàng quảng châu giá rẻ hay không? Và nguồn ở đâu uy tín, giá tốt nhất. Để giúp bạn có thể mở đầu sự nghiệp của mình thuận lợi hơn, ODHQT xin chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc ôm lô hàng Quảng Châu qua nội dung bài viết sau.

Có nên ôm lô hàng quảng châu giá rẻ?

Ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ nghĩa là bạn ôm trọn lô hàng tại xưởng sản xuất, hoặc đại lý bán sỉ khi hàng về. Ví dụ, hàng sản xuất được 1,000 cái, bạn ôm trọn 1.000 cái, đó gọi là ôm lô bao trọn. Dĩ nhiên, việc sỉ ôm lô hàng Quảng Châu sẽ có những ưu điểm như:

– Chỉ có bạn (hoặc rất ít người) có mặt hàng giống như shop của bạn. Khi bạn đã ôm trọn lô thì xưởng sản xuất hoặc đại lý không có mặt hàng đó nữa để bán cho khách hàng khác. Nhờ đó, mẫu mã, sản phẩm của bạn là duy nhất (hoặc hiếm có) trên thị trường.

– Hàng ôm lô luôn có giá rẻ. Dù bạn mua tận xưởng hay nhà đại lý thì ôm lô bao giờ giá cũng rẻ hơn so với thị trường. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá cho nguồn vốn của mình.


Mặc dù ưu điểm của hành Quảng Châu ôm lô là vậy, nhưng bên cạnh đó bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn như:
– Không được lựa chọn mẫu mã, số lượng theo quy định của người bán hàng. Ví dụ, quy định ôm lô của họ là 500 mẫu hàng, nghĩa là bạn phải lấy tất cả 500 cái, không được thiếu cái nào. Ngoài ra, bạn không được chọn lựa mẫu mã mà phải lấy đều.

Điều này tương tự như bạn mua rau ngoài chợ tại các cửa hàng bán sỉ, nghĩa là người ta chọn cho bạn, chứ bạn không có quyền chọn. Hên thì mẫu mã đều nhau, hàng chất lượng. Còn xui thì khỏi nói, lô hàng kém chất lượng sẽ cực kỳ khó bán.

– Hàng ôm lô tại xưởng hay các đại lý không có chính sách đổi trả. Nghĩa là khi bạn chấp nhận ôm lô hàng quảng châu giá rẻ, nghĩa là phải chấp nhận rủi ro. Không than phiền hoặc đổi trả.

– Trường hợp ôm lô hàng kém chất lượng, bạn coi như mất trắng cả lô hàng. Bởi hàng kém chất lượng hoặc mẫu mã không đẹp thì lượng người mua ít. Sẽ rất khó cho việc bán hàng.

Nói tóm lại, ôm lô hàng quảng châu giá rẻ nhưng có nhiều nhược điểm, vấn đề bất cập. Do đó, bạn phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định ôm lô. Nếu bạn chỉ là người mới kinh doanh thì không nên kham quá nhiều, ôm lô số lượng lớn dẫn đến những trường hợp đáng tiếc xảy ra.


Nguồn sỉ ôm lô hàng Quảng Châu uy tín


Có rất nhiều địa chỉ bán sỉ để bạn có thể ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ. Tuy nhiên, để bạn chủ động mẫu mã, nguồn hàng, giá cả và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ đưa ra cách mua hàng giá gốc uy tín và chất lượng nhất. Đó là mua hàng tại các website trực tuyến Trung Quốc. Thay vì phải sang tận Quảng Châu đánh hàng mất thời gian, hay mua ở thị trường Việt Nam giá đắt đỏ, mẫu mã hạn chế. Bạn có thể tự chủ động nguồn hàng bằng cách truy cập vào website 1688.com, Taobao.com 

Một số đặc điểm của các sàn giao dịch thương mại Trung Quốc như sau:
1688.com – là trang chuyên bán sỉ số lượng lớn, giá siêu rẻ.

Taobao.com – Là trang chuyên bán lẻ và sỉ, tùy số lượng của đơn hàng giá thành sẽ có sự chênh lệch, đa phần là rẻ.


Bạn hoàn toàn có thể sỉ ôm lô hàng Quảng Châu tại những trang website này. Bên cạnh đó, bạn có thể nói chuyện, trao đổi trực tiếp với người bán để thỏa thuận về giá cả, sao cho có lợi với mình nhất. Mặt hàng trên những website mua-bán này luôn đảm bảo chất lượng, uy tín.

Không những vậy, chúng còn đa dạng về mẫu mã, sản phẩm từ váy vóc, đầm xòe, đầm xuông, áo thun, quần jean. Mặt hàng tại đây không giới hạn độ tuổi, thân hình hay sở thích, tính cách,…


Cách ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ


Tuy nhiên, đặt hàng Trung Quốc online khó có thể kiểm định chất lượng 100%. Do đó, bạn cần phải đánh giá shop uy tín trước khi đặt hàng. Để nhận biết được shop uy tín bạn cần nhìn vào số lượng người đặt hàng trước đó, phản hồi tích cực hoặc tiêu cực của người mua hàng trước đó và đánh giá shop đang ở mức trái tim, kim cương, vương miện bạc, hay vương miện vàng. Vương miện vàng là shop được đánh giá độ uy tín cao nhất, theo thứ tự, bạn có thể tự đánh giá shop bằng khả năng nhìn nhận của mình.

Trường hợp bạn không tự mua hàng trên các website này, hoặc gặp khó khăn trong quá trình thanh toán, nhập địa chỉ nhận đơn hàng tại Trung Quốc. Hoặc không rành tiếng Trung để thương lượng có thể nhờ đến dịch vụ của ODHQT. Chúng tôi là đơn vị chuyên mua hộ/thanh toán hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Không những vậy, chúng tôi có thể thay bạn thương lượng đơn hàng và giá thành để làm sao có lợi cho khách mua, hài lòng khách bán. Hàng thường về sau 7 – 10 ngày với đơn đặt hàng tại TPHCM và 5-7 ngày tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu mua hàng, ôm lô hàng quảng châu giá rẻ hay vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.


ODHQT  cung cấp dịch vụ order và vận chuyển hàng từ Taobao về Việt Nam, chính bởi vậy mà đơn hàng của bạn sẽ được theo dõi thường xuyên từ khâu đặt hàng đến khi hàng về Việt Nam. Các nhân viên với lâu năm kinh nghiệm sẽ biết cách tìm giúp bạn địa chỉ cung cấp hàng trên Taobao uy tín.


Phí dịch vụ order thấp nhất: Với phí dịch vụ order Taobao chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, tỷ giá thấp đây được xem là thế mạnh lớn nhất của ODHQT mà khách hàng luôn chọn lựa.

Thủ tục hải quan thuận lợi: Là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa…. khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu khi đến với ODHQT 


Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của ODHQT . Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, ứng dụng những phương thức bảo mật tốt nhất để quản lý thông tin của Khách hàng tránh tình trạng cạnh tranh


An toàn hàng hóa: Hàng hóa được phục vụ bởi ODHQT sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Tốc độ giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, ODHQT đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng nhanh. Chúng tôi luôn nỗ lực để hàng hóa tới tay khách hàng nhanh và chính xác nhất.


Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ: Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. ODHQT  đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.