Tỉ giá tiền tệ:

3,635 Đồng

Hotline:

0363688761

Thời gian:

8 am-18 pm

Liên hệ chúng tôi

KINH NGHIỆM NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU!


Đối với những khách hàng chưa có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc chắc chắn sẽ có "hàng vạn câu hỏi " trong lần đầu tiền mua hàng

Muốn nhập hàng Trung Quốc nhưng không biết tìm shop uy tín, sợ hàng kém chất lượng, trong quá trình vận chuyển mất hàng hoá thì sao ?


Nếu bạn đang quan tâm và đang tìm hiểu cách đánh hàng Trung Quốc thì hãy "ghi chép" lại ngay một vài lời khuyên bổ ích mà orderhangquocte.com mang đến nhé !

✅ 𝐌𝐮𝐚 𝐬ố 𝐥ượ𝐧𝐠 í𝐭 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐦𝐮𝐚 đơ𝐧 𝐥ẻ để 𝐭𝐞𝐬𝐭 𝐭𝐡ử 𝐜𝐡ấ𝐭 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐬ả𝐧 𝐩𝐡ẩ𝐦
Các mặt hàng trên Taobao, 1688... đều có giá rất rẻ so với thị trường chất lượng tương đối tốt. Nhưng việc quá đông các gian hàng khiến việc kiểm soát chất lượng các mặt hàng trên Taobao cũng gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, hãy mua test hàng, test chất liệu trước khi nhập hàng Trung Quốc số lượng lớn.

𝐊𝐢ể𝐦 𝐭𝐫𝐚 𝐤ỹ 𝐥ưỡ𝐧𝐠 đơ𝐧 𝐡à𝐧𝐠 𝐭𝐫ướ𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐨á𝐧.
Hiện nay sự uy tín của các shop trên Taobao được chia làm 4 cấp bậc. Cao nhất là vương miện vàng, sau đó lần lượt là vương miện xanh, kim cương xanh và trái tim. Khi bạn đặt hàng tại các shop được đánh giá ở cấp vương miệng càng cao thì sẽ "Càng giảm rủi ro hơn"

✅ 𝐗𝐞𝐦 𝐟𝐞𝐞𝐝𝐛𝐚𝐜𝐤 𝐜ủ𝐚 𝐤𝐡á𝐜𝐡 𝐯à ả𝐧𝐡 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐬ả𝐧 𝐩𝐡ẩ𝐦
Đọc các feedback của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trước khi bạn quyết định mua hàng, đặc biệt là các hình ảnh thật của sản phẩm được khách phản hồi.

𝐒ử 𝐝ụ𝐧𝐠 ứ𝐧𝐠 𝐝ụ𝐧𝐠 đặ𝐭 𝐡à𝐧𝐠

ODHQT Là web mua hàng nội địa Trung Quốc, đã tạo niềm tin và được khách hàng Việt Nam đánh giá cao vì tính thân thiện và thông minh của nó. Web được tích hợp tính năng đặt hàng thông minh, quản lý và theo dõi đơn hàng hiệu quả, cùng với chi phí vận chuyển hợp lý

Ngoài ra, còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng. Dịch vụ mua hàng Trung Quốc của ODHQT mang lại sự an toàn và với mức phí dịch vụ hợp lý nhất. Thao tác đặt hàng dễ dàng thông qua  phiên bản website và nhóm zalo hỗ trợ.

-----------------------------------------------
🤝 Đăng ký để đặt hàng ngay hôm nay
🌏Wesbite: orderhangquocte.com 
#logistics #dathangtrungquoc #ordertaobao #ordertmall #order1688 #ordergiatot #vậnchuyenhanghoa

Phí dịch vụ order thấp nhất: Với phí dịch vụ order Taobao chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, tỷ giá thấp đây được xem là thế mạnh lớn nhất của ODHQT mà khách hàng luôn chọn lựa.

Thủ tục hải quan thuận lợi: Là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa…. khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu khi đến với ODHQT 


Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của ODHQT . Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, ứng dụng những phương thức bảo mật tốt nhất để quản lý thông tin của Khách hàng tránh tình trạng cạnh tranh


An toàn hàng hóa: Hàng hóa được phục vụ bởi ODHQT sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Tốc độ giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, ODHQT đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng nhanh. Chúng tôi luôn nỗ lực để hàng hóa tới tay khách hàng nhanh và chính xác nhất.


Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ: Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. ODHQT  đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.