Tỉ giá tiền tệ:

3,635 Đồng

Hotline:

0363688761

Thời gian:

8 am-18 pm

Liên hệ chúng tôi

Nhập hàng Trung Quốc tận gốc không qua trung gian từ A-Z

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng Trung Quốc ở nước ta ngày càng tăng cao do hàng Trung Quốc mang nhiều ưu điểm như giá rẻ, chất lượng cũng đã được khẳng định và đặc biệt là hàng hóa vô cùng đa dạng, đầy đủ mẫu mã.

Với những bạn yêu thích kinh doanh mà không tận dụng cơ hội này để nhập hàng Trung Quốc về bán thì quả thực rất lãng phí phải không nào?

Câu hỏi đặt là là mua hàng Trung Quốc ở đâu? Làm sao để tối ưu việc đặt hàng Trung Quốc về bán? Tham khảo ngay các hướng dẫn 2 cách đặt hàng Trung Quốc trực tiếp và qua trung gian dưới đây nhé.

1. Vì sao nên nhập hàng Trung Quốc về bán?
Trước khi tìm hiểu về các cách thức nhập hàng Trung Quốc về, chúng ta nên điểm qua một số ưu điểm tuyệt vời của việc order hàng Trung Quốc nhé.

Việc khai thác lĩnh vực đặc hàng Trung Quốc có những ưu điểm sau:

Hàng có giá vô cùng rẻ
Dân số của Trung Quốc hiện nay đang rơi vào khoảng hơn 1,4 tỷ người. Có thể nói đây là một trong những nơi cung cấp nguồn nhân lực lớn của thế giới. Chính vì vậy mà hàng hóa được sản xuất tại Trung Quốc cũng vô cùng lớn, mà các bạn cũng biết, để tăng khả năng cạnh tranh trong một thị trường có lượng hàng hóa khổng lồ thì giá rẻ chính là ưu thế cạnh tranh không thể nào tốt hơn. Do đó, các mặt hàng nhập từ Trung Quốc sẽ có giá vô cùng rẻ, rất phù hợp để lấy về bán.

Đa dạng mẫu mã
Khối lượng hàng hóa Trung Quốc cung cấp cho thị trường thế giới trong năm 2019 có giá trị lên tới 2000 tỷ $ với vô cùng nhiều loại mặt hàng. Có thể coi Trung Quốc như một trung tâm thương mại lớn của thế giới, rất nhiều người trên toàn thế giới tập trung tại đây để tìm mua những mặt hàng từ thiết yếu cho gia đình hay mua về kinh doanh.

Chất lượng không hề tệ
Dân ta thường nói hàng tàu đểu, tuy nhiên đó là với những người chưa biết đến “hàng nội địa Trung Quốc”. Nếu có thể xem qua những clip về hàng Trung Quốc chắc hẳn những bạn đó sẽ phải suy nghĩ lại.

Như đã đề cập ở trên, số lượng hàng Trung Quốc vô cùng lớn, chính vì vậy để cạnh tranh, những nhà cung cấp sẽ cần phải đáp ứng 2 điều kiện quan trọng đi song song với nhau đó là giá cả và chất lượng sản phẩm.

Không lo sản phẩm lỗi thời hay lạc hậu
Các xưởng sản xuất đồ tại Trung Quốc luôn được cập nhật, nghiên cứu các mẫu mã mới nhất trên thị trường để luôn bắt kịp xu hướng thịnh hành, đáp ứng thị hiếu người dùng nên các bạn nhập hàng TQ về sẽ không lo bị lỗi mốt nhé.

Có thể đặt hàng online, trực tuyến
Gã khổng lồ Alibaba là tập đoàn đi tiên phong trong bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc. Họ đã phát triển hệ thống các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688… cho phép khách hàng có thể mua hàng Trung Quốc online giá rẻ dù cho đang ở bất kì quốc gia nào. Tuy nhiên theo phương pháp này, các bạn cần phải có kho hàng bên Trung Quốc để họ vận chuyển về nhé.

Hoặc nếu không thì các bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc trung gian từ một bên thứ 3.

2. Những cách đặt hàng Trung Quốc về bán
Phần này dành cho những bạn muốn buôn hàng Trung Quốc. Mình sẽ chia sẻ những phương pháp nhập hàng Trung Quốc phổ biến hiện nay cùng với ưu, nhược điểm riêng. Các bạn tùy theo chúng mà lựa chọn cách phù hợp nhất nhé.

2.1 Làm chuyến sang Trung Quốc đặt hàng
Chúng ta và Trung Quốc là 2 nước láng giềng, các chợ hàng Trung Quốc tập trung rất nhiều tại các tỉnh biên giới với Việt Nam. Chính vì thế việc trực tiếp sang China để tìm kiếm và nhập hàng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian.

Ưu điểm:

Giá rẻ cả cạnh tranh: Đương nhiên việc bạn sang trực tiếp Trung Quốc sẽ có thể mua hàng với giá rẻ nhất, không cần qua trung gian, trực tiếp mang lại lợi thế cạnh tranh về giá cả.
Đa dạng mẫu mã: Ngoài yếu tố giá cả thì mẫu mã đa dạng cũng là một lợi thế cạnh tranh tốt. Bạn sang Trung Quốc trực tiếp nhập hàng có thể mua được nhiều mẫu hàng đẹp và thịnh hành.
Đảm bảo đúng hàng hóa mình đặt: Việc trực tiếp đặt hàng sẽ không lo gặp phải tình trạng hàng đặt 1 kiểu, hàng về kiểu khác.
Nhược điểm:

Chi phí lớn: Đúng là bạn có thể mua được hàng giá rẻ nhưng chi phí di chuyển sang Trung Quốc, đi lại, ăn ở, sinh hoạt trong khoảng 10 ngày cũng khá cao. Chính vì vậy phương pháp này chỉ áp dụng cho những bạn có vốn lớn, sang đánh một lượng hàng lớn thôi nhé. Những bạn vốn ít có thể tham khảo cách sau.
Bất đồng ngôn ngữ: Việc bạn không biết tiếng Trung cũng là một khó khăn, sẽ lại phải tốn thêm chi phí thuê người biết tiếng sangg hỗ trợ, còn chưa kể có thể thuê phải người không uy tín, thông đồng với các chủ hàng lừa bạn thì đúng là nhọ hết nói.
Mất khá nhiều thời gian: Một chuyến sang Trung Quốc đánh hàng có thể mất tới 10 – 20 ngày. Bạn nên sắp xếp thời gian một cách phù hợp.
Trên đây là một số ưu và nhược điểm của việc trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng. Nếu bạn cảm thấy điều kiện của mình phù hợp với cách thức này thì dưới đây là những địa điểm bạn có thể lựa chọn để tới nhập hàng nhé.

2.1.1 Thành phố Quảng Châu (tỉnh Quảng Châu)

Có thể nói Quảng Châu chính là nơi nguồn hàng từ mọi nơi trên Trung Quốc đổ về nhiều nhất. Hơn thế nữa, Quảng Châu lại là tỉnh rất gần Việt Nam, đi xe khách từ biên giới chỉ mất khoảng 12 tiếng để tới trung tâm thành phố.

Chính vì vậy nếu bạn muốn sang Trung Quốc đánh hàng thì order hàng Quảng Châu chính là việc bạn nên nghĩ tới đầu tiên. Ở đây có các khu chợ với đủ mặt hàng dành cho bạn đấy.

Dưới đây là một số thành phố bạn có thể tham khảo

2.1.2 Thành phố Ôn Châu (tỉnh Chiết Giang)

2.1.3 Thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang)

2.1.4 Thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông)

2.2 Order hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử
Chúng ta đang sống và làm việc trong thời đại công nghệ 4.0, đây là câu nói mà hầu như ai cũng từng nghe qua phải không?

Đúng vậy, với thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay, việc order online đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Việc nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc không qua trung gian cũng vậy, việc bạn cần làm vô cùng đơn giản đó là ngồi nhà, truy cập internet thông qua máy tính và bắt đầu nhập hàng trên các trang thương mại điện tử theo hướng dẫn mà thôi.

Dưới đây là một số trang thương mại điện tử Trung Quốc dành cho bạn:

Taobao.com
Trang thương mại điện tử được tập đoàn Alibaba của tỷ phú JackMa thành lập năm 2003 với hàng triệu sản phẩm được bày bán cùng mức giá vô cùng rẻ.

Nếu bạn đang có nhu cầu order hàng Taobao một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí thì có thể tham khảo dịch vụ mua hàng taobao online của ODHQT nhé

Với việc giá các sản phẩm thuộc hàng rẻ nhất, Taobao chính là trang thương mại có lượng người dùng mua hàng lẻ lớn nhất hiện nay, cũng là nơi nhiều người lựa chọn để nhập sỉ kinh doanh.

1688.com
Tương tự với Taobao, 1688 cũng là một trong những sàn thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba và chúng có mối liên kết với nhau. Có nghĩa là bạn chỉ cần 1 tài khoản là có thể mua hàng được cả trên taobao lẫn 1688.

1688 là kênh thương mại điện tử hoạt động theo mô hình B2B, hầu như các nhà xưởng, nhà máy sản xuất đồ tại Trung Quốc đều có bán hàng trên đây, rất phù hợp với các bạn đang muốn tìm nhà cung cấp giá sỉ.

Tương tự như Taobao, ODHQT cũng triển khai dịch vụ order hàng trực tuyến trên 1688. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể tham khảo thêm nha.

Tmall.com
Tmall cũng là một trong những sàn thương mại điện tử của Trung Quốc. Tương tự 2 trang web trên, các bạn cũng có thể mua bất cứ món đồ gì trên đây.

Trung Quốc là nơi có diện tích rộng lớn, bởi thế mà việc di chuyển giữa các nơi tại Trung Quốc mất khá nhiều thời gian. Nếu kho hàng ở cách xa shop bán hàng trên Taobao, thời gian vận chuyển lâu không chỉ làm ảnh hưởng đến việc hàng về Việt Nam mà chi phí vận chuyển cũng sẽ tăng nhanh.

Lựa chọn đơn vị giao hàng có nhiều kho hàng và uy tín


Việc tiếp theo bạn cần làm chính là lựa chọn một địa chỉ có nhiều kho hàng và có văn phòng đại diện tại Trung Quốc. Điều này sẽ giúp thời gian vận chuyển hàng hoá trong nội địa Trung Quốc nhanh hơn.

Bên cạnh đó, đơn vị giao hàng mà bạn chọn phải là đơn vị uy tín. Điều đó được thể hiện rõ trong số năm hoạt động, trong thái độ phục vụ của nhân viên, thời gian vận chuyển hàng hoá cũng như phản hồi tốt của các khách hàng...

ODHQT  cung cấp dịch vụ order và vận chuyển hàng từ Taobao về Việt Nam, chính bởi vậy mà đơn hàng của bạn sẽ được theo dõi thường xuyên từ khâu đặt hàng đến khi hàng về Việt Nam. Các nhân viên với lâu năm kinh nghiệm sẽ biết cách tìm giúp bạn địa chỉ cung cấp hàng trên Taobao uy tín.


Phí dịch vụ order thấp nhất: Với phí dịch vụ order Taobao chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, tỷ giá thấp đây được xem là thế mạnh lớn nhất của ODHQT mà khách hàng luôn chọn lựa.

Thủ tục hải quan thuận lợi: Là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa…. khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu khi đến với ODHQT 


Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của ODHQT . Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, ứng dụng những phương thức bảo mật tốt nhất để quản lý thông tin của Khách hàng tránh tình trạng cạnh tranh


An toàn hàng hóa: Hàng hóa được phục vụ bởi ODHQT sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Tốc độ giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, ODHQT đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng nhanh. Chúng tôi luôn nỗ lực để hàng hóa tới tay khách hàng nhanh và chính xác nhất.


Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ: Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. ODHQT  đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.
Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc ord

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của ODHQT  0363688761 để được hỗ trợ