Tỉ giá tiền tệ:

3,635 Đồng

Hotline:

0363688761

Thời gian:

8 am-18 pm

Liên hệ chúng tôi

QUẦN ÁO TAOBAO CÓ TỐT KHÔNG?

Khi hỏi 10 người “Bạn có dự định kinh doanh online mặt hàng nào?”, có đến 7 người đã chọn kinh doanh quần áo để startup. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn hàng, nhập hàng và có nguồn hàng uy tín.
Tại bài viết này orderhangquocte sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn dễ dàng quyết định lựa chọn nên nhập hàng từ taobao hay không?


1.QUẦN ÁO TAOBAO CÓ TỐT KHÔNG?
Taobao.com là website thương mại điện tử đến từ Trung Quốc, website chuyên buôn sỉ/ lẻ các mặt hàng như quần áo, giày dép và phụ kiện của mặt hàng thời trang hay thực phẩm chức năng.
Taobao là website uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, các shop bán hàng trên Taobao rất hỗn tạp, có shop uy tín có shop “lừa đảo”. Vì thế, bạn phải biết cách chọn shop để mua được hàng chất lượng.
Xem cách đánh giá shop uy tín tại đây: https://orderhangquocte.com/.../huong-dan-danh-gia-shop...


2.CÁC LOẠI QUẦN ÁO PHỔ BIẾN TRÊN TAOBAO
Bạn có thể mua sắm bất kỳ quần áo nào trên trang web Taobao, tất cả đều có sẵn trong kho hàng với số lượng lớn, hầu như không phải lo về việc hết hàng. Một số loại hàng hoá đa dạng chủng loại mà bạn có thể sắm sửa như:
- Quần áo trẻ em.
- Quần áo công sở
- Quần áo trung niên.
- Quần áo trẻ trung.
Hầu hết các bạn trẻ đều ưa chuộng quần áo Quảng Châu, đó là vì chúng rất đẹp, nhiều mẫu độc lạ. Quan trọng hơn là chúng phù hợp với túi tiền của sinh viên. Vì thế nếu nhập hàng về bán cho đối tượng là các bạn trẻ, sinh viên sẽ thu hút được nhiều người quan tâm.


3.CÁCH CHỌN SHOP QUẦN ÁO UY TÍN TRÊN TAOBAO
Hầu hết những shop trên Taobao đều uy tín, nhưng đối với người không có kinh nghiệm hoặc kiến thức để chọn lựa cửa hàng thì việc mua nhầm hàng hoá là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Nếu như bạn đã sẵn kiến thức, kinh nghiệm và tự chịu trách nhiệm cho đơn hàng thì có thể trực tiếp mua hàng trên Taobao. Khi nhận hàng tại Trung Quốc thì bạn sẽ điền địa chỉ kho hàng của nhà vận chuyển. Họ sẽ nhận hộ đơn hàng và ship về Việt Nam.
Nhưng cách này có phần hơi mạo hiểm. Ví dụ như shop đã nót giao hàng nhưng nhà vận chuyển vẫn chưa nhận được hàng, thì bạn cần phải trò chuyện với shop và tự mình giải quyết những vấn đề hiện tại.
Thay vì tự mình mua hàng, thì hãy sử dụng dịch vụ order quần áo Taobao thông qua đơn vị mua hộ hàng. Tại đây, khi dịch vụ mua hộ sẽ hỗ trợ người mua từ khâu chia sẻ nguồn hàng uy tín, thanh toán mua hộ hàng, thương lượng giá và nhận ship về Việt Nam. Tất cả những công đoạn này đều được trách nhiệm từ đơn vị mua hộ.
Nếu như có sai sót, dịch vụ mua hộ sẽ được bồi thường cho đơn hàng. Nhờ vậy, quyền lợi của người mua hàng cũng sẽ được đảm bảo.


==>> Hãy liên hệ chúng tôi để orderhangquocte thay bạn thực hiện công đoạn nhập hàng một cách đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm nhất.