Tỉ giá tiền tệ:

3,635 Đồng

Hotline:

0363688761

Thời gian:

8 am-18 pm

Liên hệ chúng tôi

Tài khoản Taobao bị đóng băng phải làm gì để khắc phục?

Tài khoản Taobao bị đóng băng phải làm gì để khắc phục?

Vào một ngày đẹp trời bỗng nhiên bạn login vào tài khoản của mình thì nhận được thông báo “Tài khoản Taobao bị đóng băng” và không có bất cứ thông tin nào về nguyên nhân bị đóng băng tài khoản hay bạn phải làm gì để thoát khỏi tình trạng này thì đây chính là bài viết bạn cần đọc.

Vậy, nguyên nhân nào khiến tài khoản của bạn bị đóng băng? Làm thế nào để khắc phục được tình huống này? Phải làm gì để có thể thoát khỏi tình trạng này? Cùng DatHangTaoBao.vn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

1. Tìm hiểu nguyên nhân tài khoản Taobao bị đóng băng


Khi một tài khoản Taobao bị đóng băng sẽ có rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên để có thể tránh được tình trạng này bạn cần biết một số nguyên nhân sau đây:

Thông tin dùng để đăng ký tài khoản là giả mạo
Vấn đề này thường gặp khi các bạn sử dụng google translate để dịch vì không thông thạo hay không có vốn tiếng Trung. Thông thường, bạn có thể sử dụng như một tài khoản cá nhân và không có vấn đề gì xảy ra khi tạo tài khoản trên Taobao.com.

Sử dụng thông tin giả mạo khiến tài khoản taobao bị đóng băng
Thế nhưng, bạn sẽ nhận được thông tin cần khai báo doanh nghiệp nếu bạn cố gắng truy cập vào các trang thương mại điện tử khác như 1688.com. Lúc này sau một thời gian tài khoản của bạn sẽ bị khóa nếu bạn điền các thông tin như phiếu yêu cầu. Do đó, để tránh bị khóa tài khoản bạn không nên khai báo phiếu thông tin do 1688 yêu cầu.

Thêm tài khoản Alipay sai thông tin
Cả tài khoản Alipay và tài khoản Taobao của bạn sẽ có khả năng đóng băng cao nếu nguồn tiền chuyển vào ví Alipay của bạn là nguồn tiền bẩn hoặc bạn thêm một tài khoản Alipay sử dụng thông tin ảo.

Tạo đơn hàng giả
Một trong những nguyên nhân khiến tài khoản Taobao của bạn bị đóng băng là bạn tạo quá nhiều đơn hàng ảo và có yêu cầu thanh toán nhưng bạn lại không thanh toán. Vì đây được xem là hành động lừa đảo, nên tài khoản của bạn sẽ bị đóng băng nếu hành động này được lặp đi lặp lại nhiều lần


Lấy thông tin trên Taobao bằng cách sử dụng phần mềm
Tuy Taobao có một số phần mềm giúp hỗ trợ bạn lấy các thông tin sản phẩm, video và hình ảnh, thế nhưng nếu bạn làm dụng quá nhiều thì tài khoản của bạn sẽ bị đóng băng vì tài khoản bị đưa vào danh sách spam do làm nghẽn băng thông của Taobao.com.

2. Cách khắc phục khi tài khoản Taobao bị đóng băng


Tất nhiên, để có thể hạn chế được việc tài khoản Taobao của bạn bị đóng băng thì bạn nên nắm được những nguyên nhân trên. Thế nhưng, bạn cũng có thể sử dụng một số cách khắc phục dưới đây nếu không may tài khoản Taobao bị đóng băng nhé.

Gửi email đến email hỗ trợ của Taobao
Bạn có thể gửi một email đến cho đội ngũ support của Taobao để yêu cầu họ mở lại tài khoản nếu bạn xác nhận do lỗi của hệ thống nên tài khoản của mình bị đóng băng.

Tiến hành tạo một tài khoản mới
Bạn cần lập một tài khoản Taobao mới nếu bạn không nhận được bất kỳ một phản hồi nào sau khi đã gửi email cho Taobao và nên tránh những lỗi đã kể ở trên. Nên nhớ để tạo một tài khoản mới truy cập vào trang web Taobao để đăng ký nhé.

bài viết hướng dẫn tạo tài khoản mới: https://orderhangquocte.com/chuyen-muc/huong-dan/huong-dan-dang-ky-tai-khoan-taobao-1688-tmall

cần hỗ trợ thêm liên hệ: 0363688761 Linh