Tỉ giá tiền tệ:

3,635 Đồng

Hotline:

0363688761

Thời gian:

8 am-18 pm

Liên hệ chúng tôi

TAOBAO SALE LỚN VÀO DỊP NÀO?

Trong năm, Taobao có rất nhiều các dịp sale lớn với ưu đãi cực mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến các dịp sale Taobao lớn để săn sale. Dưới đây, orderhangquocte sẽ gợi ý cho bạn các dịp sale trên Taobao cũng như cách săn sale Taobao thành công mà không phải ai cũng biết.

8/1 âm lịch

Là ngày mở hàng đầu năm của các cửa hàng cũng như các shop kinh doanh online tại Trung Quốc. Số 8 trong tiếng Hán đọc gần giống với “phát”, còn số 1 là “nhất”. Vào ngày này, các mặt hàng đều sẽ được giảm giá sâu để thu hút khách hàng . Các chủ cửa hàng mở bán vào ngày này với mong muốn cầu may mắn và làm ăn phát đạt. 


Tết Đoan Ngọ, Tết trung thu

Tết Đoan Ngọ(Sale 5.5), trung thu cũng là một trong những dịp lễ lớn của Trung Quốc với ý nghĩa đoàn viên. Trong dịp này, những người đi làm xa xứ thường về nhà và quây quần bên gia đình. Các chủ cửa hàng cũng như các shop kinh doanh trên Taobao cũng sẽ nhân dịp này giảm giá và tặng lì xì thu hút khách hàng.


Ngày Quốc tế lao động 01/05

Vào ngày này, Trung Quốc được nghỉ dài nên người dân cũng sẽ tranh thủ về quây quần bên gia đình. Cũng vào dịp này, Taobao cũng đưa ra nhiều khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng mua về làm quà cho gia đình hoặc tự thưởng cho bản thân.


Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06

Ngày quốc tế thiếu nhi cũng là một trong các ngày sale của Taobao. Nắm bắt được tâm lý của các bậc phụ huynh là muốn mua cho mình một món quà thật ý nghĩa, Taobao cũng đưa ra các chương trình ưu đãi mua sắm, giảm giá. Không chỉ có các sản phẩm dành cho trẻ em mà hầu hết các ngành hàng đều có những ưu đãi lớn trong dịp này.

Ngày quốc tế thiếu nhi cũng là một trong các ngày sale của Taobao. Nắm bắt được tâm lý của các bậc phụ huynh là muốn mua cho mình một món quà thật ý nghĩa, Taobao cũng


Black Friday là thứ 6 ngày 13, được gọi là ngày thứ 6 đen tối.

Vào ngày này, các cửa hàng sẽ đồng loạt giảm giá sâu hầu hết các sản phẩm của mình. Black Friday có xuất xứ từ Mỹ và được các chủ kinh doanh cũng như nhiều người dân Trung Quốc hưởng ứng. Trong đó, các shop kinh doanh trên Taobao cũng không ngoại lệ.


Ngày lễ Quốc khánh Trung Quốc 1/10

Theo thông lệ, Lễ Quốc khánh Trung Quốc thường kéo dài trong nhiều ngày, chỉ sau Tết Nguyên đán. Kỳ nghỉ thường kéo dài đến 7 ngày, vì vậy mà người dân có thể thoải mái nghỉ ngơi, đi du lịch hoặc mua sắm. Bởi vậy mà các cửa hàng, các shop online trên các trang TMĐT trong đó có Taobao sẽ áp dụng các chương trình giảm giá, ưu đãi lớn nhằm thu hút khách hàng.

Vào dịp quốc khánh, đợt khuyến mãi  diễn ra trong 7 ngày (1/10-7/10). Đây là dịp thuận lợi để mọi người có thể mua sắm các sản phẩm mình đang cần mà không cần phải nhìn giá. Không chỉ giảm giá sâu lên đến 70%, mỗi shop cũng sẽ có những ưu đãi riêng nhằm lôi kéo khách hàng đến với shop của mình.


Ngày lễ độc thân 11/11

Ngày 11/11 có thể coi là một trong các đợt sale trên Taobao cực lớn. Lễ độc thân 11/11 hay “ngày Quang Côn”, là ngày dành cho những người độc thân. Được Alibaba khởi xướng năm 2009, đến nay, ngày 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi cho các khách hàng.

Ngày 12/12

Ngày 12/12 hay còn gọi là ngày thương xót tín đồ mua sắm, bạn có thể tìm kiếm siêu sale 12.12 với mức giá siêu rẻ. Ngày này được ra đời nhằm dành cho các tín đồ mua sắm không may bỏ lỡ ngày hội săn sale 11/11. Các chương trình ưu đãi cũng cực kỳ hấp dẫn không thua kém gì ngày 11/11

Các ngày có đuôi số 6,8, các ngày trùng tháng

Taobao còn có thêm nhiều ngày khuyến mãi nữa, đó là những ngày có đuôi số 6 hoặc 8. Số Trong tiếng Hán, số 6 đọc gần giống với “lộc” còn số 8 đọc gần giống với “phát”, bởi vậy, những ngày liên quan đến 2 số này đều mang ý nghĩa tài lộc. Chính vì thế, rất nhiều shop bán hàng trên Taobao tung ra các chương trình khuyến mãi nhân những ngày có số đẹp để mong gặt hái được nhiều tài lộc khi kinh doanh.

Bên cạnh cạnh ngày có đuôi 6,8, Taobao còn áp dụng khuyến mãi cho những ngày trùng tháng, chẳng hạn như 8/8 và /9/9. Vào những ngày này, Taobao sẽ đưa ra các ưu đãi giúp người dùng có thể mua hàng với mức giá thấp. Các cửa hàng trên Taobao cũng sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Tuỳ thuộc vào từng cửa hàng mà mức ưu đãi cũng sẽ khác nhau. 

Phí dịch vụ order thấp nhất: Với phí dịch vụ order Taobao chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, tỷ giá thấp đây được xem là thế mạnh lớn nhất của ODHQT mà khách hàng luôn chọn lựa.

Thủ tục hải quan thuận lợi: Là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa…. khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu khi đến với ODHQT 


Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của ODHQT . Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, ứng dụng những phương thức bảo mật tốt nhất để quản lý thông tin của Khách hàng tránh tình trạng cạnh tranh


An toàn hàng hóa: Hàng hóa được phục vụ bởi ODHQT sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Tốc độ giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, ODHQT đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng nhanh. Chúng tôi luôn nỗ lực để hàng hóa tới tay khách hàng nhanh và chính xác nhất.


Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ: Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. ODHQT  đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.