Tỉ giá tiền tệ:

3,680 Đồng

Hotline:

0363688761

Thời gian:

8 am-18 pm

Liên hệ chúng tôi

Ý tưởng kinh doanh mùa đông với hàng Trung Quốc thu bộn tiền


Khi có ý định kinh doanh hàng Trung Quốc, các chủ cửa hàng thường rất băn khoăn không biết nên kinh doanh gì vào mùa đông. Dưới đây là một số ý tưởng kinh doanh mùa đông với hàng Trung Quốc nổi bật có thể sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công.

Bán buôn phụ kiện thời trang mùa đông

Các sản phẩm phụ kiện thời trang Trung Quốc luôn là những loại mặt hàng bán chạy nhất vào mua đông, đồng thời chúng cũng được nhiều chủ cửa hàng tại Việt Nam lựa chọn để kinh doanh. Không chỉ có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều nhóm đối tượng khách hàng, các sản phẩm thời trang mùa đông đến từ Trung Quốc còn được đánh giá cao nhờ kiểu dáng đa dạng, thiết kế bắt mắt và đặc biệt là phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy các loại mặt hàng của Trung Quốc tại các chợ đầu mối lớn ở trong nước như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ An Đông, chợ Tây Bình hoặc thông qua các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như 1688, Taobao, Tmall rồi thuê đơn vị vận chuyển về Việt Nam. Các sản phẩm này có thể mang về cho bạn mức lợi nhuận cao nếu có thể đánh trúng vào tâm lý, thị hiếu của khách hàng. Trong đó, các loại mặt hàng phụ kiện thời trang Trung Quốc bán chạy nhất hiện nay có thể kể đến như đồng hồ, khăn voan, mũ, túi xách, giày dép, kính, trang sức 



Đồ giữ ấm thú cưng

Đông về, những món đồ giữ ấm cho thú cưng cũng là một ý tưởng kinh doanh mùa đông thu hút được một lượng khách hàng đáng kể. Với trào lưu nuôi thú cưng đủ loại, đặc biệt là chó mèo đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những món đồ phụ kiện giữ ấm cho thú cưng được rất nhiều người tìm mua.

Không chỉ có quần áo với đủ kích cỡ, kiểu dáng, các món phụ kiện thú cưng như mũ, chăn, đệm hay túi giữ ấm cũng được rất nhiều người tìm kiếm. Giá cả của những chiếc quần áo cho thú cưng cũng chẳng thua kém quần áo của người lớn. Thiết kế càng cầu kỳ, đồ càng nhỏ với chất liệu đẹp một chút là mức giá có thể lên tới vài trăm nghìn.



Kinh doanh mùa đông với đồ len handmade

Đồ len handmade cũng là một trong những dòng sản phẩm rất hot vào thời điểm mùa đông. Các tín đồ yêu đồ len sợi có thể bỏ ra rất nhiều tiền để sở hữu những món đồ độc đáo, mới lạ này. Điều này đã mở ra cơ hội tiềm năng cho những người kinh doanh mùa đông với đồ len handmade.

Mặt hàng đồ len handmade rất phổ biến, từ váy, áo, bít tất, khăn cho đến móc chìa khóa, móc khóa, vòng tay, mũ len tự đan, những món đồ lưu niệm nhỏ. Với loại hàng này thì yếu tố quan trọng nhất mà mọi người cần phải đặc biệt chú ý đến đó chính là “độc”.



Mỹ phẩm dưỡng da Trung Quốc

Một ý tưởng kinh doanh mùa đông với hàng Trung Quốc giá rẻ bạn không nên bỏ qua đó là mỹ phẩn nội địa Trung Quốc. Kem chăm sóc da vào mùa đông cũng là những món đồ đặc biệt quan trọng được các chị em quan tâm. Thậm chí với một số người thì việc chăm sóc da vào mùa đông quan trọng hơn là mùa hè. Bởi trong mùa đông, làn da sẽ phải chịu nhiều tác động tiêu cực từ thời tiết giá lạnh, khói bụi, tia cực tím, mùa hanh khô. Đó cũng chính là lý do các sản phẩm dưỡng da vào mùa đông trở nên cần thiết hơn.



Kinh doanh thiết bị sưởi ấm

Các loại thiết bị sưởi ấm Trung Quốc cũng là một trong những loại mặt hàng lý tưởng để kinh doanh mùa đông này. Kinh tế phát triển, nhu cầu cho cuộc sống của con người được tăng cao, các loại thiết bị giúp sưởi ấm cũng được sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống thường ngày của mỗi người. Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng các loại thiết bị này tăng đột biến. Điều này thúc đẩy thị trường thiết bị sưởi ấm phát triển mạnh mẽ. Thị trường đồ sưởi ấm trong mùa đông cũng rất đa dạng với đủ các loại thiết bị phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

Trong bài viết này, orderhangquocte cũng đã cung cấp cho bạn thông tin một số sản phẩm kinh doanh tiềm năng mùa đông, mong rằng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích đối với bạn.

Nếu bạn có nhu cầu được hỗ trợ trong việc nhập hàng cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam, xin hãy liên hệ  với chúng tôi là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế với hơn 8  năm kinh nghiệm, có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đã hỗ trợ cho rất nhiều cá nhân, đơn vị. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và đặt sự uy tín lên hàng đầu.

Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của ODHQT . Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, ứng dụng những phương thức bảo mật tốt nhất để quản lý thông tin của Khách hàng tránh tình trạng cạnh tranh

An toàn hàng hóa: Hàng hóa được phục vụ bởi ODHQT sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tốc độ giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, ODHQT đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng nhanh. Chúng tôi luôn nỗ lực để hàng hóa tới tay khách hàng nhanh và chính xác nhất.

Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ: Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. ODHQT  đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.